Tập huấn giao tiếp ứng xử nhân viên mới

Ngày tạo 05/10/2023

 -  486 Lượt xem

Với mục đích nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên y tế, đồng thời xây dựng hình ảnh người thầy thuốc tận tâm, hết lòng phục vụ người bệnh. Chiều ngày 13/9/2023 , Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cai Lậy đã tổ chức lớp “Tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử” cho các nhân viên y tế mới tuyển dụng vào làm việc tại bệnh viện năm 2023.

Tại buổi tập huấn, Ds Huỳnh Văn Kết - Trưởng phòng Quản lý chất lượng- Công tác xã hội, đã nêu cụ thể vai trò, sự cần thiết của việc "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh". Thông qua những trao đổi, chia sẻ và thảo luận cụ thể với những tình huống về giao tiếp ứng xử xảy ra trong thực tế tại Bệnh viện  đã bổ sung cho học viên nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích, nhằm thực hiện tốt hơn trong việc chăm sóc người bệnh.

Cũng trong buổi tập huấn, CN.ĐD Ngô Nguyễn Kim Thoa - Phó Trưởng  phòng Quản lý chất lượng - Công tác xã hội chia sẻ thêm về những sự cố y khoa có thể xảy ra trong khi làm việc và đưa ra các giải pháp xử lý, trách nhiệm của nhân viên y tế, đồng thời tạo tác phong làm việc chuyên nghiệp, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế.

Hình ảnh: Ds Huỳnh Văn Kết - Trưởng phòng Quản lý chất lượng – Công tác xã hội.

Hình ảnh: Ds Huỳnh Văn Kết - Trưởng phòng Quản lý chất lượng –Công tác xã hội.

Hình ảnh: CNĐD Ngô Nguyễn Kim Thoa - Phó Trưởng  phòng Quản lý chất lượng - Công tác xã hội.

Hình ảnh: CNĐD Ngô Nguyễn Kim Thoa - Phó Trưởng  phòng Quản lý chất lượng - Công tác xã hội.

Hình ảnh: Tập thể các Bạn nhân viên mới.

Hình ảnh: Tập thể các Bạn nhân viên mới.

Hình ảnh: Các Bạn nhân viên mới làm bài kiểm tra.

Hình ảnh: Các Bạn nhân viên mới làm bài kiểm tra.