Tuyên truyền cải cách hành chính
-
BỆNH VIỆN CHÚ TRỌNG XÂY DỰNG VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN Y TẾ
Chăm sóc bảo vệ sức khoẻ cho người dân là mục tiêu chung của ngành Y tế. Để nâng cao chất lượng cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ ngày càng cao của người dân, bệnh viện chú trọng xây dựng đội ngũ nhân viên y tế chuẩn mực về y đức, giỏi về chuyên môn.
-
TĂNG CƯỜNG KỶ LUẬT, KỶ CƯƠNG VÀ TRÁCH NHIỆM TRONG XỬ LÝ CÔNG VIỆC
Kỷ luật, kỷ cương hành chính là những yêu cầu về tính trách nhiệm đặt ra đối với đội ngũ viên chức, người lao động trong khi thi hành nhiệm vụ trên mỗi vị trí công tác.
-
TRẠM SẠC ĐIỆN THOẠI CÔNG CỘNG TẠO ĐIỀU KIỆN THUẬN LỢI CHO NGƯỜI DÂN TRONG KHÁM, CHỮA BỆNH TẠI BỆNH VIỆN
Ngày nay, điện thoại là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống giúp việc thông tin, liên lạc diễn ra liên tục, dễ dàng nhất là trong những trường hợp đặc biệt hạn chế giao tiếp trực tiếp với bên ngoài.
-
TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT TẠI BỆNH VIỆN
Công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tại bệnh viện được xác định là một trong những nhiệm vụ quan trọng mang tính thường xuyên, góp phần đưa các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến gần với toàn thể viên chức, người lao động, giúp mọi người hiểu và chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật.
-
TẬP HUẤN QUY TẮC ỨNG XỬ, NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP HƯỚNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH
Giao tiếp ứng xử là một trong các yếu tố làm tăng hiệu quả của việc chăm sóc và điều trị. Ngoài việc được chăm sóc sức khoẻ bằng các dịch vụ y tế chất lượng, người bệnh còn có nhu cầu chăm sóc sức khoẻ tinh thần thông qua cách thức giao tiếp của nhân viên y tế với người bệnh và thân nhân người bệnh
-
ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN KHÁM, CHỮA BỆNH BHYT BẰNG CĂN CƯỚC CÔNG DÂN GẮN CHÍP, ỨNG DỤNG VNEID
Thực hiện nhiệm vụ về công tác cải cách hành chính và triển khai các mô hình điểm Đề án 06. Bệnh viện tiếp tục tăng cường thực hiện các nhiệm vụ về công tác cải cách hành chính và triển khai các mô hình điểm Đề án 06, một trong các nhiệm vụ phải thực hiện là triển khai khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế bằng Căn cước công dân gắn chíp, ứng dụng VneID
-
NHỮNG ĐIỂM MỚI CỦA LUẬT CĂN CƯỚC CÓ HIỆU LỰC TỪ NGÀY 01/7/2024
Luật Căn cước được Quốc hội khoá XV thông qua tại Kỳ họp thứ 6, có hiệu lực từ ngày 01/7/2024. Trong đó có những điểm mới đáng chú ý như: Chứng minh nhân dân 9 số hết hiệu lực từ 01/01/2025; Bỏ thông tin quê quán và vân tay trên thẻ căn cước; Cấp thẻ Căn cước cho người dưới 06 tuổi; Bổ sung quy định cấp Giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch…