Tuyên truyền cải cách hành chính

Nhằm nâng cao nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ của nhân viên y tế, rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng giao tiếp ứng xử hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Từ ngày 14/5/2024 - 23/5/2024, Bệnh viện đã tổ chức Hội nghị tập huấn giao tiếp ứng xử, 5S, triển khai hệ thống báo cáo sự cố y khoa và hướng dẫn xây dựng đề án cải tiến chất lượng năm 2024 cho toàn thể viên chức, người lao động làm việc tại Bệnh viện.

Hình ảnh một số nội dung của buổi tập huấn

 Trong buổi tập huấn, viên chức, người lao động được nhắc lại tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong khám bệnh, chữa bệnh; kỹ năng giao tiếp, ứng xử với đồng nghiệp, với lãnh đạo quản lý, với cấp dưới; giao tiếp ứng xử với người bệnh, người nhà người bệnh; kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong một số tình huống cụ thể thường gặp trong hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, báo cáo sự cố y khoa. Bên cạnh đó, tại buổi tập huấn viên chức, người lao động được tạo điều kiện chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ để cùng tìm cách giải quyết cho phù hợp. Từ đó, có thể thuận lợi hơn trong vấn đề giải quyết, khắc phục hoặc xử lý các sự cố y khoa xảy ra ngoài mong muốn.

Qua 02 đợt tập huấn góp phần nâng cao nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của viên chức, người lao động, tạo điều kiện thuận lợi để người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh./.